เชิญติชมได้ที่เมล์นี้นะครับ

angel_memmory@hotmail.com

มีอะไรใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2552

บทที่ 18 ภาพปรากฏที่เปิดโล่งจากนรก


พระเยซูคริสต์ตรัส "ภาพที่ปรากฏนี้เป็นภาพปรากฏสำหรับในอนาคต และมันจะเกิดขึ้น แต่ว่าเราจะกลับมาช่วยชีวิตเจ้าสาวของเรา (งง งงมากที่สุดเลย) โบสถ์ของเรา และพวกเขาจะไม่เห็นการกลับมาของเรานั้น จงตื่นเถิด โอ ผู้คนของเราเอย เราส่งสัญญาณเตือนต่อผู้มาสู่โลก เพราะว่าเราจะกลับมาตามที่ถ้อยคำของเราที่ได้ตรัสแล้ว"


ดิฉันมองเห็นงูใหญ่ที่อยู่ตรงมือขวาของนรก


พระเยซูคริสต์ตรัส "มาเถิด จงดูว่าวิญญาณกำลังพูดอะไรต่อโลก"


ดิฉันเห็นเขาของงูใหญ่ที่ดุร้าย ในขณะที่พวกมัน เข้าไปในร่างกายของผู้คนบนโลก


ผู้คนมากมายถูกยึดกุมเรียบร้อยแล้วโดยงูใหญ่ ในขณะที่ดิฉันเฝ้าดู ดิฉันเห็นสัตว์ร้ายตัวใหญ่ปรากฏขึ้นมาในสถานที่ใหญ่และเปลี่ยนร่างเป็นชายคนหนึ่ง บรรดาพวกที่อาศัยอยู่ในโลกต่างวิ่งหนีไปจากเขา บางคนวิ่งหนีไปในป่าที่รก บางคนวิ่งหนีไปในถ้ำ บางคนวิ่งหนีไปที่รถไฟใต้ดินและไปที่กำบังลูกระเบิด (ไปที่หลบภัยลูกระเบิด) พวกเขาเสาะหาที่กำบังเพื่อซ่อนตัวจากสายตาของเจ้าสัตว์ร้าย ไม่มีใครสรรเสริญพระเจ้าหรือพูดเกี่ยวกับพระเยซู


เสียงหนึ่งพูดกับดิฉัน "ผู้คนของเราอยู่ที่ใด"


ดิฉันมองดูอย่างใกล้ชิดและได้เห็นผู้คนที่เหมือนคนตายกำลังเดินอยู่ มีความเศร้าที่สิ้นหวังอยู่ในบรรยากาศ และไม่มีใครหันไปทางขวาหรือทางซ้าย ดิฉันมองเห็นว่าผู้คนกำลังถูกนำทางโดยกำลังที่มองไม่เห็นบางอย่าง บางครั้งมีเสียงพูดกับพวกเขาดังออกมาจากอากาศและพวกเขาเชื่อฟังเสียงนั้น พวกเขามิได้พูดแก่กันและกัน ดิฉันได้เห็นเหมือนกันว่าเลข 666 ถูกเขียนไว้บนหน้าผากและบนมือของแต่ละคน ดิฉันมองเห็นทหารบนหลังม้า ไล่ต้อนผู้คนไปโดยรอบราวกับว่าพวกเขาเป็นฝูงปศุสัตว์


ธงอเมริกา ซึ่งฉีกขาดกระรุ่งกระริ่ง วางอยู่บนพื้นอย่างน่าสงสาร ไม่มีความสนุกสนาน ไม่มีเสียงหัวเราะ ไม่มีความสุข ดิฉันมองเห็นความตายและปีศาจชั่วร้ายในที่ทุกหนทุกแห่ง


ผู้คนต่างพากันอยู่ข้างหลังของซึ่งกันและกันเพื่อเข้าไปสู่ห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่โต พวกเขาก้าวเดินอย่างพวกทหารที่หมดกำลังใจและถูกสวมใส่ด้วยเสื้อผ้าในเครื่องแบบของนักโทษอย่างเดียวกัน มีรั้วล้อมรอบร้าน และมียามรักษาการณ์ กำลังเข้าเวรอยู่ ณ ที่นั่นและที่นี่ ทุกแห่งหนที่ดิฉันมองดู ดิฉันมองเห็นเหล่าหทารในชุดนักรบ


ดิฉันมองเห็นซากศพที่มีวิญญาณสิ่งสู่เหมือนผู้คนถูกต้อนเข้าไปในร้าน ซึ่งภายในร้านนั้น พวกเขาสามารถที่จะซื้อได้เพียงสิ่งจำเป็นอย่างที่สุดเท่านั้น เมื่อแต่ละคนได้ทำการซื้อเรียบร้อยแล้ว คนซื้อก็ถูกจัดที่ให้อยู่บนรถบรรทุกทหารขนาดใหญ่สีเขียว รถบรรทุกซึ่งได้รับการป้องกันอย่างดี ก็ถูกขับไปสู่พื้นที่อีกแห่งหนึ่ง


ที่นี่ ในแบบของคลีนิค ผู้คนเหล่านี้ถูกตรวจสอบเพื่อหาโรคติดต่อหรือหาความบกพร่องที่มากับความทุพพลภาพ พวกเขาจำนวนน้อยถูกผลักออกมาอยู่ด้านข้างในฐานะที่ถูกปฎิเสธ


ในไม่ช้าต่อมา พวกเขาเหล่านั้นที่ตกจากการตรวจสอบก็ถูกนำไปยังอีกห้องหนึ่ง ในห้องนั้น ชุดสับเปลี่ยนที่ประทับใจชุดหนึ่ง กระดุมและสิ่งของประกัน ถูกจับเรียงรายรอบกำแพงทั้งหมด ประตูหนึ่งถูกเปิดออก บรรดาช่างเทคนิคจำนวนมากเข้ามาข้างใน ช่างเทคนิคคนหนึ่งแห่งช่างเท็คนิคเหล่านี้ เริ่มต้นเรียกชื่อของผู้คนในห้อง โดยปราศจากการต่อสู้


พวกเขาลุกขึ้นเมื่อชื่อของพวกเขาถูกเรียกและเดินเข้าไปในกล่องขนาดใหญ่ เมื่อพวกเขาอยู่ภายในกล่อง ช่างเทคนิคอีกคนหนึ่งปิดประตูและดึงสวิทซ์แผงควบคุมบนผนัง


สองสามนาทีต่อมาเขาเปิดประตูออก เอาไม้กวาดออกมาและปัดฝุ่นกะทะ และกวาดเอาสิ่งที่เหลืออยู่ออกจากพื้น ไม่มีอะไรเหลืออยู่นอกจากฝุ่นเล็กน้อยที่เหลืออยู่นอกจากสิ่งที่ครั้งหนึ่งเป็นผู้คนที่มีเต็มห้อง


ดิฉันมองเห็นผู้คนเหล่านั้นผ่านการตรวจสอบทางการแพทย์กำลังถูกบังคับให้กลับไปสู่รถบรรทุกคันเดิม และขับออกไปยังรถไฟขบวนหนึ่ง ไม่มีใครพูดหรือแม้แต่หันมามองที่คนอื่น ๆ เลย ที่อีกตึกหนึ่งแต่ละคนถูกกำหนดให้ทำงานอย่างหนึ่ง พวกเขาทั้งหมดกลับไปทำงานโดยไม่มีการโต้แย้งสักคำหนึ่ง ดิฉันมองดูในขณะที่พวกเขาทำงานที่ถูกกำหนดให้ทำของพวกเขาอย่างหนักมาก


และครั้นแล้ว เมื่อถึงตอนสิ้นสุดลงของวัน พวกเขาถูกนำไปยังอาคารที่อยู่ที่มีรั้วสูงล้อมรอบอาคารนั้น แต่ละคนถอดเสื้อผ้าออกและนอน พรุ่งนี้พวกเขาจะทำงานหนักอีก ดิฉันได้ยินเสียงดังอยู่ในบรรยากาศของราตรี ดิฉันเห็นเจ้าสัตว์ร้ายตัวใหญ่ และมันนั่ง อยู่บนบัลลังก์ใหญ่ ผู้คนทั้งหมดต่างเชื่อฟังเจ้าสัตว์ร้ายตัวนี้ ดิฉันเห็นมันทางวิญญาณ เขางอกออกมาจากหัวของมัน เขานั้นงอกออกไปถึง งอกเข้าไปและงอกออกมาจากทุกสถานที่บนโลก เจ้าสัตว์ทำให้ตัวมันเองมีตำแหน่งที่มีอำนาจมากมาย และสำนักงานมากมายและมัน ได้กลายเป็นผู้มีอำนาจที่ยิ่ง ใหญ่


เจ้าสัตว์ร้ายพาตัวมันเองเข้าไปยังสถานที่มากมายและหลอกลวงผู้คนมากมาย พวกคนรวยและพวกคนที่มีชื่อเสียงถูกหลอกเช่นเดียวกันกับพวกคนจนและพวกคนที่ถูกเพิกถอนสิทธิ์แห่งการเป็นพลเมือง ความเคารพน้อยใหญ่ถูกแสดงต่อเจ้าสัตว์ ร้าย



เครื่องจักรกลขนาดใหญ่ถูกนำเข้ามาในสำนักงาน เจ้าสัตว์ร้ายวางเครื่องหมายของมันบนเครื่องจักรนั้น และเสียงของมันดังออกมาจากเครื่องจักร มีเครื่องจักร พี่ชายใหญ่ ด้วยเหมือนกัน ซึ่งเครื่องจักรพี่ชายใหญ่นี้สามารถมองเข้าไปในบ้านและในธุรกิจ มีเพียงเครื่องจักรกลชนิดเดียวกันนี้ที่สามารถมีอยู่ และมันเป็นของเจ้าสัตว์ร้าย ชิ้นส่วนของเครื่องจักรที่ถูกตั้งอยู่ในบ้านของผู้คนไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า แต่มันสามารถทำรายงานต่อเจ้าสัตว์ร้ายได้ ทุก ๆ การเดินเครื่องที่มนุษย์ทำ ดิฉันมองในขณะที่เจ้าสัตว์ร้ายหันบัลลังก์ของมันไปโดยรอบและมองลงมาที่ดิฉัน บนหน้าผากของมันมีเลข 666


ในขณะที่ดิฉันดู ดิฉันเห็นชายคนหนึ่งในอีกสำนักงานแห่งหนึ่ง เปลี่ยนเป็นโกรธจัดต่อเจ้าสัตว์ร้าย เขาสั่งให้เดินไปกับเขา เขากำลังตะเบ็งเสียงอย่างสุดเสียงของเขา เจ้าสัตว์ร้ายปรากฏและดูเหมือนนอบน้อมมากในขณะที่เขาพูด "มาเถิด ผมสามารถที่จะแก้ทุกปัญหาของคุณได้ "


เจ้าสัตว์ร้ายนำชายที่โกรธเข้าไปในห้องใหญ่และทำมือให้เขานอนลงบนโต๊ะตัวหนึ่ง ห้องและโต๊ะเตือนใจดิฉันให้นึกถึงห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาล ผู้ชายคนนั้นถูกทำให้ชาและถูกทำให้หมุนเข้าไปภายใต้เครื่องจักรขนาดใหญ่ เจ้าสัตว์ร้ายผูกสายโลหะเข้าที่หน้าผากของผู้ชายคนนั้นและเปิดเครื่องจักร ทางด้านบนเครื่องจักรมีถ้อยคำ " เครื่องลบใจนี้เป็นของเจ้าสัตว์ร้าย 666"


เมื่อชายคนนั้นถูกย้ายออกมาจากโต๊ะ ดวงตาของเขามองอย่างว่างเปล่า และการเคลื่อนไหวของเขาเตือนไปถึงผีซอมบี้ในภาพยนตร์ ดิฉันมองเห็นจุดขนาดใหญ่สีดำด้านบนหัวของเขา และดิฉันรู้ว่าจิตใจของเขาถูกเปลี่ยนแปลงทางศัลยกรรมเพื่อว่าเขาจะถูกบังคับได้โดยเจ้าสัตว์ร้าย


เจ้าสัตว์ร้ายพูด "คราวนี้ ท่านครับ ท่านไม่รู้สึกดีขึ้นหรืออย่างไร ผมมิได้พูดหรอกหรือว่าผมจะแก้ปัญหาทั้งปวงของท่าน ผมได้ให้ใจดวงใหม่แก่ท่านแล้ว ท่านจะไม่ต้องกังวลหรือไม่ต้องยุ่งยากอีกแล้ว ณ บัดนี้ "


" ท่านจะเชื่อฟังทุกคำสั่งของผม " เจ้าสัตว์ร้ายพูดในขณะที่เขายกเอาวัตถุเล็ก ๆ ชิ้นหนึ่งและติดเข้ากับเสื้อเชิ๊ตของชายคนนั้น เขาพูดกับชายคนนั้นอีก และเขาตอบโดยปราศจากการเคลื่อนไหวริมฝีปากของเขา เขาเคลื่อนไหวคล้ายกับคนตายที่ยังมีชีวิตอยู่ "ท่านจะทำงานเพื่อผมและไม่โกรธหรือท้อถอย หรือท่านจะไม่ร้องหรือไม่เศร้า ท่านจะทำงานให้ผมจนกว่าท่านจะตาย ผมมีคนมากมายเหมือนท่านที่ผมยังบังคับได้ บางคนโกหก บางคนฆ่า บางคนชอบขโมย บางคนทำสงคราม บางคนมีลูก บางคนคุมเครื่องจักร และบางคนทำสิ่งอื่น ๆ ถูกแล้วผมควบคุมทุกสิ่งทุกอย่าง" การหัวเราะอย่างปีศาจร้ายดังมาจากเขา


ชายคนนั้นได้รับ กระดาษเพื่อให้เซ็นชื่อ เขามอบทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นของเขาแก่เจ้าสัตว์ร้ายด้วยความเต็มใจ


ในภาพปรากฏที่ดิฉันเห็น ดิฉันเห็นชายคนนั้นออกจากสำนักงานของเจ้าสัตว์ร้าย เข้าไปในรถยนต์และขับรถกลับบ้าน เมื่อเขามาถึงภรรยาของเขา เธอพยายามที่จะจูบเขา แต่ว่าเขามิได้มีความพยายามที่จะสนองตอบ (การจูบนั้น) เขาไม่มีอารมณ์สำหรับภรรยาของเขาหรือใคร ๆ อีก เจ้าสัตว์ร้ายได้ทำให้เขาไม่มีความรู้สึกต่ออารมณ์ใด ๆ


ภรรยาเปลี่ยนเป็นโกรธมากและกรีดร้องไปที่สามีของเธอ แต่ไม่มีประโยชน์ใด ๆ ในที่สุดเธอพูด " ดีล่ะ ฉันจะเรียกเจ้าสัตว์ร้าย เขารู้ว่าจะทำอะไร" หลังจากนั้นก็ต่อโทรศัพท์อย่างรวดเร็ว เธอออกจากบ้านและขับรถไปที่อาคารหลังเดิมที่สามีของเธอเพิ่งจะจากมา



เจ้าสัตว์ร้ายต้อนรับให้เธอเข้ามาข้างในและพูด ว่า "บอกผมถึงความยุ่งยากทั้งหมดของคุณ ผมเชื่อว่าผมสามารถช่วยคุณได้ "


ชายที่ดีมากคนหนึ่งจับหล่อนที่แขนและนำหล่อนเข้าไปที่โต๊ะตัวเดิมที่สามีของเธอได้อยู่ที่โต๊ะก่อนหน้านี้ ภายหลังการผ่าตัดอย่างเดียวกัน เธอก็กลายเป็นทาสที่สูญเสียความเป็นคนต่อเจ้าสัตว์ร้าย


ดิฉันได้ยินเจ้าสัตว์ร้ายถามเธอ "คุณรู้สึกอย่างไรบ้าง" เธอมิได้ตอบจนกระทั่งหลังจากที่เขาได้เอาวัตถุเล็ก ๆ ชิ้นหนึ่งติดไว้ที่เสื้อคลุมของเธอ ครั้นแล้วเธอก็ยอมรับว่าเขาเป็นเจ้านายและเป็นเจ้าเหนือหัวและเริ่มต้นบูชาเขา


"คุณจะเป็นสัตว์ที่ผสมพันธุ์กัน" เขาพูด " คุณจะมีเด็กทารกที่สมบูรณ์หลายคนและพวกเขาจะเคารพและรับใช้ผม " ่


ผู้หญิงคนนั้นตอบในน้ำเสียงแบบหุ่นยนต์ "ค่ะ เจ้านาย ฉันจะเชื่อฟัง"


ดิฉันมองเห็นผู้หญิงคนนั้นอีก คราวนี้เธออยู่ในอาคารอีกแห่งหนึ่ง มีผู้หญิงที่มีท้องมากมายในอาคารนั้น ผู้หญิงคนนั้นนอนอย่างไร้ชีวิต บนเตียงของเธอและทำการสวดมนต์สรรเสริญเจ้าสัตว์ร้าย ด้วยท่วงทำนองเสียงเดียว


ผู้หญิงทั้งหมด มีเลข 666 บนหน้าผากของพวกเขา


เมื่อเด็กทารกของพวกเขาเกิดมา พวกทารกนั้นถูกนำไปยังอีกอาคารหลังหนึ่ง ซึ่ง ณ ที่อาคารหลังนี้ บรรดานางพยาบาลที่มีจิตใจถูกเปลี่ยนแปลงได้รับงานเลี้ยงดูพวกเด็กทารก บรรดานางพยาบาลต่างมีเลข 666 บนหน้าผากของพวกเขาด้วยเหมือนกัน


เจ้าสัตว์ร้ายมีอำนาจเติบใหญ่จนกระทั่งอาณาจักรของเขาแผ่ข้ามไปทั่วโลก พวกเด็กทารกก็เติบโตด้วยเช่นกัน และในเวลาหนึ่ง พวกเขาก็ได้ไปสู่ภายใต้เครื่องจักรที่ทำลายจิตใจด้วยพวกเขาเคารพเจ้าสัตว์ร้ายและรูปปั้นของเขา แต่ว่าเครื่องจักรนั้นมิได้มีอำนาจเหนือเด็ก ๆ ของพระเจ้า


ดิฉันได้ยินเสียงพระเยซูคริสต์ตรัส "เขาเหล่านั้นที่เคารพเจ้าสัตว์ร้ายและรูปปั้นของเขาจะถูกทำลาย หลายคนจะถูกหลอกลวงและจะเสียชีวิต แต่ว่าเราจะช่วยเด็ก ๆ ของเราจากเจ้าสัตว์ร้าย สิ่งเหล่านี้จะเกิดขึ้นในวาระสุดท้าย จงอย่ารับเอาสัญลักษณ์ของเจ้าสัตว์ร้าย จงสำนึกในความผิดบาปเดี๋ยวนี้ก่อนที่มันจะสายเกินไป


เจ้าสัตว์ร้ายจะเรียกตัวมันเองว่าผู้ชายแห่งสันติ และเขาจะนำ สันติภาพจากห้วงเวลาแห่งความมืดมนมาสู่ประชาชาติต่าง ๆ มากมาย เขาจะสามารถสนองสินค้าที่ไม่แพงมากมายแก่โลก และเขาจะรับประกันว่าการจ่ายของทุกคนนั้นเป็นความเพียงพอแล้ว เขาจะสร้างพันธมิตรกับประชาชาติต่าง ๆ และบุคคลสำคัญของโลกจะติดตามเขาไปสู่จิตสำนึกแห่งความปลอดภัยที่ผิดพลาด


ก่อนที่เวลาเหล่านี้ เราจะสร้างกองทัพแห่งผู้เชื่อซึ่งจะยืนหยัดเพื่อความจริงและความชอบธรรม กองทัพที่ทรงอานุภาพซึ่งโยเอลได้พูดถึงจะได้ยินเสียงของเราจากดวงอาทิตย์ขึ้นถึงดวงอาทิตย์ตกดิน


ในชั่วโมงแห่งราตรีกาลพวกเขาจะได้ยินเสียงของเราด้วย และพวกเขาจะตอบเรา พวกเขา จะทำงานเพื่อเรา และพวกเขาจะวิ่งเหมือนบุรุษผู้ทรงพลังแห่งสงคราม พวกเขาจะทำงานที่ยิ่งใหญ่เพื่อเรา เพราะว่าเราจะอยู่กับพวกเขา "


สิ่งเหล่านี้ทั้งหมดถูกเปิดเผยต่อดิฉันโดยพระเยซูคริตส์เจ้าในภาพปรากฏที่เปิดเผย สิ่งเหล่านี้เป็นถ้อยคำจากปาก (พระโอษฐ์) ของพระองค์ และถ้อยคำเหล่านี้เกี่ยวข้องกับเวลาแห่งวาระสุดท้าย



พระเยซูคริสต์และดิฉันกลับบ้าน และดิฉันสงสัยเกี่ยวกับทุกสิ่งที่พระองค์ได้แสดงให้ดิฉันเห็นและบอกดิฉัน ดิฉันหลับไปในการอธิษฐานเพื่อความรอดของมวลมนุษยชาติ




Technorati :

Del.icio.us :

Zooomr :

Flickr :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น